Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng

Cách sắp xếp kho thông minh, tiết kiệm diện tích

  Quản lý kho hàng  là 1 nghiệp vụ quan trọng trong kinh doanh bán lẻ, đặc biệt là các cửa hàng, doanh nghiệp bán hàng đa kênh cả online và cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng.  Quy trình quản lý kho hàng   hợp lý sẽ giúp việc tìm kiếm hàng hóa trong kho nhanh hơn, nhất là khi số lượng mặt hàng kinh doanh lớn, kho hàng rộng hoặc có nhiều kệ hàng… Sau đây mời cùng Vận Tải Bốc Xếp tìm hiểu về cách sắp xếp kho hàng thông minh cho mỗi doanh nghiệp. Thực hiện đúng quy trình quản lý kho hàng Dùng các chữ cái như A, B, C… để đánh dấu các kệ; A1, A2 để đánh dấu các tầng của kệ… Trên mỗi kệ cần dán nhãn chỉ vị trí và sử dụng mũi tên để dễ hình dung. Thủ kho là người chủ động và có các hướng để sắp xếp hàng hóa trong kho. Một khi thay đổi cách thức sắp xếp hoặc phát sinh hàng hóa thì người thủ kho cũng phải nhanh chóng cập nhật vào sơ đồ kho, kèm theo ngày cập nhật đề phòng sự nhầm lẫn. Lập sơ đồ kho kèm các chỉ dẫn và dán ngay ngoài cửa giúp việc tìm kiếm, kiểm kê hàng hóa diễn ra nhanh chóng hơn. Vi

Hợp đồng vận chuyển hàng đông lạnh

  Hợp đồng vận chuyển hàng đông lạnh, vận chuyển thực phẩm đông lạnh, nguyên liệu đông lạnh. Đông lạnh là phương pháp bảo quản thực phẩm để có thể vận chuyển tới những địa điểm tiêu thụ mà chất lượng nguyên liệu không bị thuyên giảm. Tuy nhiên để vận chuyển và giữ cho thực phẩm đông lạnh luôn ở nhiệt độ lý tưởng lại là công đoạn tương đối khó xử lý, đòi hỏi cơ sở vận chuyển chuyên biệt với những thiết bị hỗ trợ kèm theo.  Với yêu cầu này, không phải đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển nào cũng có thể đạt được, từ đó hình thành một nhánh lĩnh vực riêng các đơn vị có trang bị nhiều phương tiện như thiết bị điện tử hỗ trợ nhiệt độ, bồn kín, container, chuyên chỉ thực hiện vận chuyển hàng hóa đông lạnh. Tất nhiên, do phát sinh thêm nhiên liệu và các điều kiện khác, giá thành của việc vận chuyển này không thể bằng với việc vận chuyển thông thường. Hợp đồng vận chuyển hàng đông lạnh là thỏa thuận cơ bản giữa người thuê vận chuyển và cá nhân, đơn vị cung cấp dịch vụ, thỏa thuận này không khó v

Mẫu hợp đồng bốc xếp hàng hóa chi tiết, cập nhật mới

  Thuê nhân công bốc xếp hàng hóa là một hoạt động thường xuyên được thấy ở nhiều công ty. Đây là phương pháp giúp họ tiết kiệm được về thời gian và chi phí, giúp quá trình vận hành công việc diễn ra tốt hơn. Cho nên việc có được một mẫu hợp đồng thuê nhân công bốc xếp hàng đúng chuẩn sẽ hạn chế được những vấn đề không mong muốn, duy trì được mối quan hệ hợp tác giữa các bên. Cùng Vận Tải Bốc Xếp tìm hiểu thông tin sau Mẫu hợp đồng bốc xếp hàng hóa chuẩn Ngày nay, mọi hoạt động sản xuất và cung ứng hàng hóa trong xã hội đều rất phát triển, các doanh nghiệp cũng xây dựng các chiến lược tiến dần đến việc tối ưu chi phí vận hành. Cho nên các dịch vụ bốc xếp hàng hóa được phát triển rộng rãi với mục tiêu tiết kiệm công sức cho nhiều doanh nghiệp trong quá trình vận tải và sản xuất hàng hóa.   Trong đó, mẫu hợp đồng dịch vụ bốc xếp là một trong các bước để hoạt động được diễn ra. Cho nên đây là một điều kiện tiên quyết để thỏa thuận hai bên giữa người thuê và người cho thuê được chấp nhậ